HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG/ĐỔI HÀNG

HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG/ĐỔI HÀNG

Admin
03, tháng 4, 2017
  • HƯỚNG DẪN TRẢ HÀNG/ĐỔI HÀNG
  • 1)Quy định chung : 
    - Hàng còn nguyên tem, mác, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng
    - Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • 2) Vấn đề đổi hàng: 
    - Quý khách có thể đổi hàng khi Manyo Việt Nam giao nhầm sản phẩm, giao sản phẩm nhầm dung lượng.
  • 3) Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển
  • 4) Phí gửi hàng lần 2 : 
  • - Manyo Việt Nam sẽ chịu chi phí gửi hàng nếu lỗi xuất phát từ phía Manyo Việt Nam.
  • 5) Các trường hợp gửi trả phát sinh từ quý khách hàng, các phiếu Coupon, tiền tiết kiệm sử dụng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả, khôi phục lại.
  • 6) Lưu ý : Trừ trừơng hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác.
  • 7)Địa chỉ gửi hàng: Quý khách có thể gửi hàng về địa chỉ Phòng 11B, tháp A, tòa nhà B.I.G, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
 

8)Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách.
(Quý khách có thể đăng ký số tài khoản hoàn trả tại ‘Trang cá nhân> Quản lý thông tin thành viên’)